1. Quản trị nhân lực:
- Quản lý công tác tính và chi trả lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho Người lao động.
- Quản lý các công việc liên quan đến Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN, v.v) và Thuế Thu nhập cá nhân của Người lao động.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến xây dựng và duy trì Quan hệ lao động (tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Người lao động, tổ chức đối thoại, xử lý kỷ luật, v.v)
- Hỗ trợ cấp trên trong việc xây dựng quy định nội bộ về chế độ phúc lợi, tiền lương, khen thưởng, kỷ luật, đánh giá hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ việc thực hiện và quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất một cách hiệu quả và công bằng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng.
2. Hành chính, Tổng vụ
- Thực hiện thủ tục xin cấp và quản lý các loại giấy tờ cho chuyên gia người nước ngoài (Visa, GPLĐ, tạm trú...).
- Phân tích và quản lý ngân sách cho hành chính, tổng vụ.
- Quản lý tài sản Công ty được giao cho Phòng Hành chính Nhân sự quản lý.
- Tổ chức các sự kiện của Công ty (Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch Công ty, tiệc tất niên, tiệc...).
- Dịch thuật Tiếng Nhật.
- Các nhiệm vụ khác được Cấp trên giao phó.