Chăm Sóc Khách Hàng Nhật Bản chịu trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua chat, email, điện thoại, đảm bảo khách sử dụng dịch vụ thuận lợi và hài lòng.
* Nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng người Nhật qua chat, email và điện thoại.
- Nắm vững chức năng và quy trình sử dụng của hệ thống để tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng hiệu quả dịch vụ của công ty.
- Phân tích và giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, sản phẩm, kinh doanh…) để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan đến hỗ trợ khách hàng Nhật Bản cũng như team phía Nhật theo phân công của cấp trên.
- Chứng chỉ năng lực tiếng Nhật JLPT N1 hoặc N2 kèm kinh nghiệm trực tiếp đối ứng khách hàng Nhật Bản.
- Khả năng giao tiếp nói và viết email tiếng Nhật tốt, chuẩn mực và chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích tình huống và lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, xử lý tình huống khẩn cấp một cách linh hoạt.
* Kỹ năng ưu tiên:
- Đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.
- Có chứng chỉ BJT.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, customer service hoặc tư vấn khách hàng Nhật Bản qua email và điện thoại.
* Phúc lợi:
- Thưởng Tết và thưởng đánh giá 1 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm.
- Teambuilding hàng quý.
- Các câu lạc bộ công ty miễn phí: Bóng đá, Yoga, Cầu lông v.v.
- Cà phê, trà v.v…miễn phí.
- Nhiều sự kiện sôi nổi, thú vị: 8/3, 20/10, trung thu, teambuilding, Year End Party v.v…
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- Bảo hiểm full lương.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Chăm lo cho CBNV từ sức khỏe tới tinh thần: Khu vực nghỉ trưa riêng, máy lọc nước kiềm tốt cho sức khỏe…