Nhân viên Customer Support chịu trách nhiệm tiếp nhận đơn hàng, theo dõi lịch xuất hàng và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đặt hàng đến giao hàng.
* Nhiệm vụ chính:
1. Bộ phận Kinh doanh:
- Phụ trách bán hàng cho các tập đoàn thời trang toàn cầu lớn
- Chủ yếu kinh doanh nguyên phụ liệu liên quan đến ngành may mặc và thiết bị sản xuất
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh tại Nhật Bản và Trung Quốc
- Làm việc với các nhà cung cấp Nhật Bản và Trung Quốc
2. Bộ phận Sản phẩm:
- Trao đổi, làm việc với nhà cung cấp
- Xử lý phản hồi của khách hàng liên quan đến chất lượng
- Quản lý tồn kho, chất lượng và giá cả của sản phẩm
- Đặt hàng, quản lý và thương lượng thời gian giao hàng
3. Bộ phận Dịch vụ Khách hàng:
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, quản lý lịch xuất hàng
- Dự đoán nhu cầu, quản lý tồn kho nguyên vật liệu và thành phẩm
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
- Liên hệ với bộ phận kinh doanh của công ty mẹ để xử lý thông tin khi cần