search
location
briefcase

New job

Customer Support (AI DENWA team)

Calendar
Ngày đăng: 17/07/2025
Code Job Job code: JHN0036217

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hà Nội
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Customer Support chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng, chủ yếu là bệnh viện và phòng khám phía Nhật. Vị trí này hỗ trợ thiết lập hệ thống, phản hồi thắc mắc của người dùng, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và cập nhật tài liệu hướng dẫn. 

* Nhiệm vụ chính:

1. Hỗ trợ các thiết lập và xử lý yêu cầu từ khách hàng:
- Cài đặt hệ thống đặt lịch trực tuyến 
- Thiết lập gửi tin nhắn SMS hàng loạt
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ bệnh viện, phòng khám phía Nhật (ví dụ: tạo thêm tài khoản, hướng dẫn sử dụng,...)

2. Xử lý và hỗ trợ liên quan đến hệ thống:
- Tiếp nhận và phản hồi các câu hỏi từ người dùng qua email
- Phân loại và gửi yêu cầu phù hợp tới các bộ phận kỹ thuật
- Gửi mail cảm ơn, gửi hóa đơn, xác nhận lịch họp và gửi biểu mẫu khảo sát

3. Hỗ trợ nội bộ:
- Tạo biên bản họp từ các buổi trao đổi với khách hàng (tiếng Nhật)
- Cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng (sử dụng công cụ như Teach me)
- Yêu cầu tạo môi trường demo hệ thống phục vụ demo hoặc test
- Thiết kế khảo sát người dùng, gửi và phân tích kết quả khảo sát

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Nhật ~N1 trở lên
- Kỹ năng giao tiếp & soạn thảo chuyên nghiệp: Trình bày rõ ràng, sử dụng kính ngữ chuẩn, hiểu và phản hồi nhanh yêu cầu của khách hàng.
- Tư duy logic & xử lý vấn đề tốt:  Phân tích tình huống, đưa ra giải pháp hợp lý, rõ ràng. 
- Tính cách cẩn thận, kiên nhẫn, đồng cảm:  Giữ bình tĩnh trong áp lực, có thái độ hỗ trợ khách hàng tận tâm. 
- Kỹ năng quản lý thời gian & xử lý đa nhiệm:  Sắp xếp công việc hiệu quả, đảm bảo đúng deadline. 
- Chính xác & tuân thủ quy trình:  Làm việc không sai sót, đảm bảo tính bảo mật thông tin (đặc biệt là dữ liệu cá nhân/y tế). 
- Sử dụng tốt các công cụ văn phòng và hệ thống CRM:  Thành thạo Excel, Google Sheet, email, phần mềm quản lý công việc. 
- Tinh thần làm việc nhóm cao:  Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan.

* Phúc lợi: 

1. Đãi ngộ hấp dẫn:
- Thưởng Tết và thưởng đánh giá 1 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm. 
- Team building hàng quý.
- Các câu lạc bộ công ty miễn phí: Bóng đá, Yoga, Cầu lông v.v. 
- Cà phê, trà v.v…miễn phí.
- Nhiều sự kiện sôi nổi, thú vị: 8/3, 20/10, trung thu, Year End Party v.v…

2. Chăm sóc sức khỏe toàn diện: 
- Bảo hiểm full lương.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe Dr.JOY care.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Chăm lo cho CBNV từ sức khỏe tới tinh thần: Khu vực nghỉ trưa riêng, máy lọc nước kiềm tốt cho sức khỏe…

3. Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành:
- Môi trường làm việc cởi mở, nơi mọi ý tưởng đều được chào đón, tôn trọng các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc.
- Đào tạo và phát triển liên tục với nhiều chương trình huấn luyện chuyên nghiệp, Manager hỗ trợ sát sao, nhiệt tình.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...