search
location
briefcase
New job

Customer Success Leader

Calendar
Ngày đăng: 14/10/2025
Code Job Job code: JHN0036775

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hà Nội
Level
Cấp độ
Trưởng nhóm
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Vị trí này tìm kiếm một chuyên gia Customer Success , đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa Geniee Vietnam và Trụ sở chính tại Nhật Bản.

*Nhiệm vụ chính:

- Am hiểu quy trình kinh doanh thông thường và có khả năng vận hành hệ thống nền tảng của công ty và các công cụ của đối tác.

- Hỗ trợ đội ngũ Customer Success tại Nhật Bản trong việc cài đặt và cấu hình hệ thống cho khách hàng.

-  Giám sát khối lượng công việc chung của cả nhóm.

- Thực hiện các nhiệm vụ và báo cáo khác được giao bởi trưởng nhóm/trưởng phòng.

 

 

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Nhật (N2).

- Khả năng giao tiếng Anh trung cấp.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan

- Kinh nghiệm lãnh đạo quản lý nhóm.

- Kinh nghiệm làm Quản lý dự án IT (IT Project Manager).

- Có hiểu biết về MySQL, MongoDB hoặc Velocity là một lợi thế.

- Kỹ năng sử dụng hệ thống và thiết bị văn phòng.

- Yêu cầu chăm chỉ, cẩn thận và kiên nhẫn do tính chất công việc.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...