search
location
briefcase

Customer Success Leader

Calendar
Ngày đăng: 14/10/2025
Code Job Job code: JHN0036775

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hà Nội
Level
Cấp độ
Trưởng nhóm
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Vị trí này chịu trách nhiệm hỗ trợ các yêu cầu về hệ thống, hiểu sâu về sản phẩm, đóng vai trò cầu nối kỹ thuật/nghiệp vụ giữa khách hàng và đội ngũ phát triển.

*Nhiệm vụ chính:

- Am hiểu quy trình kinh doanh thông thường và có khả năng vận hành hệ thống nền tảng của công ty và các công cụ của đối tác.

- Hỗ trợ đội ngũ Customer Success tại Nhật Bản trong việc cài đặt và cấu hình hệ thống cho khách hàng.

- Giám sát khối lượng công việc chung của cả nhóm.

- Thực hiện các nhiệm vụ và báo cáo khác được giao bởi trưởng nhóm/trưởng phòng.

 

 

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Nhật (N2).

- Khả năng giao tiếng Anh trung cấp.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan

- Kinh nghiệm lãnh đạo quản lý nhóm.

- Kinh nghiệm làm Quản lý dự án IT.

- Có hiểu biết về MySQL, MongoDB hoặc Velocity là một lợi thế.

- Kỹ năng sử dụng hệ thống và thiết bị văn phòng.

- Yêu cầu chăm chỉ, cẩn thận và kiên nhẫn do tính chất công việc.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...