Nhân viên Marketing chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và đánh giá các chiến lược marketing và sáng kiến bán hàng. Vị trí này tập trung vào việc quản lý các kênh phân phối, hỗ trợ đại lý và thực hiện nghiên cứu thị trường chuyên sâu để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Vị trí này không trực tiếp tham gia vào hoạt động bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ.
*Nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chiến lược marketing và sáng kiến bán hàng.
- Thực hiện nghiên cứu xu hướng thị trường và hành vi người tiêu dùng.
- Quản lý các nhà phân phối (distributors) và hỗ trợ các hoạt động bán hàng của họ.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu thị trường và bán hàng để lập báo cáo.
- Vị trí này không liên quan đến các hoạt động bán hàng trực tiếp tới các cửa hàng bán lẻ.