CS Supervisor chịu trách nhiệm quản lý và điều phối hoạt động của nhóm dịch vụ khách hàng (CS) nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động của nhóm. Vị trí này yêu cầu khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và phối hợp với các bộ phận liên quan để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý nhóm CS (phân công nhiệm vụ, quản lý nhân sự, xây dựng đội nhóm, đào tạo, v.v.)
- Nhận P/O từ khách hàng, theo dõi xuất hàng.
- Theo dõi forecast , tồn kho nguyên vật liệu và hàng hóa.
- Đối ứng yêu cầu khách hàng.
- Liên lạc với bộ phận kinh doanh của công ty mẹ về tình hình tồn kho, sản xuất.
- Quản lý, phân công và giám sát công việc của cấp dưới.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.