search
location
briefcase

Customer Service Leader

Calendar
Ngày đăng: 10/06/2025
Code Job Job code: JHC0036015

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Bình Dương
Level
Cấp độ
Trưởng nhóm
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Customer Service Leader chịu trách nhiệm xử lý phản hồi chất lượng từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra, khắc phục lỗi sản phẩm. Vai trò này giúp đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn trước khi giao và duy trì quan hệ khách hàng.

* Nhiệm vụ chính:

- Tiếp nhận, phân tích và xử lý các phản hồi/khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kỹ thuật, R&D, kho, xuất nhập khẩu…) để kiểm tra và xác minh lỗi sản phẩm.
- Làm việc với khách hàng (chủ yếu là đối tác nước ngoài) để cập nhật tình hình xử lý vấn đề chất lượng và đề xuất phương án khắc phục.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu kiểm tra chất lượng sản phẩm, báo cáo lỗi sản xuất, đánh giá rủi ro và các hồ sơ liên quan.
- Theo dõi quy trình kiểm tra chất lượng đầu ra, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế .
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật N3 up.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...