search
location
briefcase
New job

Customer Service

Calendar
Ngày đăng: 17/12/2025
Code Job Job code: JHC0037225

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Vị trí này phụ trách chăm sóc khách hàng và điều phối hoạt động sửa chữa sản phẩm điện gia dụng, bao gồm làm việc với các công ty sửa chữa ủy thác, quản lý đặt hàng và xuất kho linh kiện, theo dõi tiến độ sửa chữa và lập báo cáo gửi quản lý.

*Nhiệm vụ chính

- Liên lạc và phối hợp với các công ty sửa chữa ủy thác tại 5 thành phố khu vực phía Nam
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng linh kiện, phụ tùng cần thiết cho việc sửa chữa
- Thực hiện xuất kho và gửi linh kiện, phụ tùng cho các đơn vị sửa chữa
- Điều phối và theo dõi thời gian giao hàng, thời hạn hoàn thành sửa chữa
- Trao đổi với đơn vị sửa chữa để nắm nội dung, tình trạng sửa chữa và tổng hợp thông tin
- Lập và gửi báo cáo nội dung sửa chữa cho bộ phận quản lý tại Nhật Bản
- Có thể đi công tác trong nước khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Trình độ tiếng Nhật tương đương N2
- Kinh nghiệm làm việc văn phòng, ưu tiên có kinh nghiệm admin hoặc chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo Excel, Word và PowerPoint
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với sản phẩm điện gia dụng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh

*Quyền lợi

- Xét tăng lương và thưởng 1 lần/năm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...