Vị trí này phụ trách chăm sóc khách hàng và điều phối hoạt động sửa chữa sản phẩm điện gia dụng, bao gồm làm việc với các công ty sửa chữa ủy thác, quản lý đặt hàng và xuất kho linh kiện, theo dõi tiến độ sửa chữa và lập báo cáo gửi quản lý.
*Nhiệm vụ chính
- Liên lạc và phối hợp với các công ty sửa chữa ủy thác tại 5 thành phố khu vực phía Nam
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng linh kiện, phụ tùng cần thiết cho việc sửa chữa
- Thực hiện xuất kho và gửi linh kiện, phụ tùng cho các đơn vị sửa chữa
- Điều phối và theo dõi thời gian giao hàng, thời hạn hoàn thành sửa chữa
- Trao đổi với đơn vị sửa chữa để nắm nội dung, tình trạng sửa chữa và tổng hợp thông tin
- Lập và gửi báo cáo nội dung sửa chữa cho bộ phận quản lý tại Nhật Bản
- Có thể đi công tác trong nước khi được yêu cầu