Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của nhiều cửa hàng, nhằm đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận, duy trì chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng
*Nhiệm vụ chính:
- Đảm nhiệm cả các công việc tại khu vực phục vụ và khu vực bếp, đồng thời duy trì chất lượng và quản lý doanh thu của cửa hàng.
- Thực hiện việc đặt hàng nguyên vật liệu và vật tư, quản lý hàng tồn kho để tối ưu hóa chi phí.
- Thực hiện quản lý kế toán quản trị để phân tích doanh thu và chi phí.
- Lập kế hoạch và thực hiện các biện pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ sự phát triển chung, từ đào tạo nhân viên mới đến nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại.
- Xây dựng và triển khai các ý tưởng nhằm tăng doanh số, như lên kế hoạch cho các sự kiện theo mùa hoặc các thực đơn mới.