iconicJob.vniconicJob Việt Nam - Career Blog

Những trang web giúp thể hiện khả năng của ứng viên

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, một CV xin việc thông thường là chưa đủ. Để gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng bạn cần phải có một hồ sơ trực tuyến thể hiện sự chuyên nghiệp, và điều gì tốt hơn một bản lý lịch Online sáng tạo?

Nó không chỉ cho thấy rằng bạn thực sự chuyên nghiệp, mà còn mở ra một chân trời cơ hội. Bằng cách có một trang web CV chuyên nghiệp, bạn có thể thể hiện các kỹ năng của mình, làm nổi bật các lĩnh vực của bạn và các chi tiết liên lạc của bạn, tất cả thông qua một nút bấm đơn giản!

Vì vậy, ngoài bản CV xin việc bạn muốn nổi bật hơn các ứng viên khác, hãy sử dụng một công cụ Online sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra một trang web trình bày thông tin một cách chuyên nghiệp. Dưới đây là các công cụ xây dựng mẫu CV xin việc bằng trang web tốt nhất để giúp bạn.

1. Wix

Wix là một trong những tool giúp xây dựng trang web tốt nhất, toàn diện. Đây là công cụ không thể thiếu khi dùng để tạo CV online. Với hơn 18 thiết kế miễn phí và điều hướng kéo và thả dễ dàng, bạn có thể tùy chỉnh trang web CV mới của mình trong vòng vài phút. Và nếu bạn không phải là người giỏi về mặt kỹ thuật, Wix có tùy chọn Trí tuệ thiết kế nhân tạo (ADI) để hỏi bạn các câu hỏi và tạo một mẫu được cá nhân hóa theo ý muốn của bạn. Điều đó nói rằng, nếu sơ yếu lý lịch của bạn thiên về mặt sáng tạo, bạn cũng có thể tích hợp một portfolio có sẵn hoặc blog hiện có trong mẫu của bạn để có một CV trực tuyến dễ tương tác và ấn tượng.

2. Squarespace

Với một loạt các mẫu được thiết kế sẵn, Squarespace cung cấp các tùy chọn đa dạng cho rất nhiều lĩnh vực ngành nghề. Với các mẫu được tạo sẵn, bạn có thể nhanh chóng chèn thông tin cá nhân của mình và tạo trang web của bạn với những thay đổi theo nhu cầu cá nhân. Và nếu bạn thực sự muốn sáng tạo, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế và đồng bộ hóa trang web của mình với Dropbox và các tài khoản truyền thông xã hội.

Mặc dù các mẫu trên Squarespace rất ấn tượng và dễ tương tác, nhưng bạn cần một số kỹ năng kỹ thuật để bắt đầu thực hiện.

Cách tạo trang web CV

3. Weebly

Nếu bạn không phải là một chuyên gia Code, đừng lo lắng! Với tính năng kéo và thả dễ sử dụng của Weebly, bạn có thể thiết kế trang web của riêng mình mà không cần biết về lập trình hay Code. Bên cạnh đó, Weebly cung cấp các mẫu dành riêng cho các ngành được thiết kế sẵn, giúp bạn dễ dàng tạo ra một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ. Mặc dù vậy, điều quan trọng cần lưu ý là nó cần một số quen thuộc. Với Weebly, bạn có tùy chọn tích hợp các yếu tố đa phương tiện, từ nền video đến trình chiếu và podcast, cũng như khả năng chuyển đổi giữa các mẫu một cách dễ dàng.

4. Strikingly

Nếu bạn trong một nghề sáng tạo và đang tìm kiếm mẫu trang web CV để giới các thông tin về bản thân. Strikingly có thể là công cụ bạn đang cần. Với các chủ đề hiện đại và phông chữ thanh lịch, bạn có thể để lại ấn tượng cho các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Tuy nhiên, có một điểm cần chú ý là việc cá nhân hóa giao diên trang web của bạn với Strikingly phải mất phí. Bạn sẽ cần phải mua các tiện ích bổ sung và trả nhiều tiền hơn các tool xây dựng trang web khác để kết nối với địa chỉ trang web mà bạn sở hữu. Để có được sự tin cậy, bạn cũng nên sử dụng một địa chỉ phù hợp cho hồ sơ trực tuyến của mình.

5. KickResume

Làm một CV trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết với trình tạo trang web KickResume. Với một lựa chọn tốt các mẫu được thiết kế sẵn, bạn chỉ cần chọn mẫu bạn muốn sử dụng và điền thông tin cá nhân của bạn vào các phần được sắp xếp trước. Nhược điểm duy nhất là bạn không có thể tạo ra URL cá nhân, vì vậy trang web của bạn sẽ luôn bắt đầu với with www.kickresume.com/cv/. Điều đó nói rằng, bạn có thể sử dụng CV trực tuyến của mình để áp dụng cho vị trí tuyển dụng thông qua bảng công việc của họ, làm cho quá trình tìm kiếm việc làm nhanh hơn rất nhiều.

6. All You

All You có các thiết kế giới hạn tập trung vào các lĩnh vực sáng tạo bao gồm kiến trúc, nhiếp ảnh, thời trang, thiết kế đồ họa và nghệ thuật. Vì vậy, nếu bạn làm một công việc nghệ thuật, đây có thể là công cụ lý tưởng để bạn đưa tác phẩm của mình lên mạng để mọi người cùng xem!

Với trình chỉnh sửa văn bản dễ dàng, bạn có thể kéo hình ảnh và chỉnh sửa các từ trong khi bạn ở trên trang đầu của trang web, đây là một lợi thế lớn khi bạn quan tâm nhiều hơn đến giao diện trang web của mình.

7. Two Way Resume

Nếu bạn không có kinh nghiệm thiết kế hoặc Code, Two Way Resume có thể là một công cụ lý tưởng cho bạn! Với tùy chọn nhập dữ liệu của bạn từ LinkedIn, bạn có thể tùy chỉnh trang web trực tuyến của mình trong vài phút, trong khi nếu bạn muốn có tên miền riêng, thì điều này được cung cấp trong các tùy chọn gói trả phí. Two Way Resume cũng tuyên bố sẽ khiến trang web của bạn được chú ý trong bảng xếp hạng của Google thông qua các hoạt động SEO và hiển thị phân tích thông qua giám sát hành vi được tích hợp vào tài khoản của bạn. Vì vậy, nếu bạn sẵn sàng đầu tư, bạn có thể nhận được rất nhiều từ người xây dựng trang web này.

8. CV Crow

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để tạo web CV Online, thì không đâu khác ngoài CV Crow. Với trình tạo mẫu trang web sơ yếu lý lịch này, bạn có thể nhanh chóng tải lên sơ yếu lý lịch hiện tại của mình và hệ thống sẽ sử dụng thông tin đó để nhập nó vào mẫu mà bạn chọn, nghĩa là bạn không phải tự nhập các thông tin đó. Điều đó nói rằng, không giống như các mẫu miễn phí khác, bạn không thể tùy chỉnh CV kỹ thuật số của mình, mặc dù bạn có thể theo dõi lượt xem và số lần nhấp mà bạn đã nhận được và nhận báo cáo chi tiết cho thấy phân tích tổng thể về trang của bạn.

Một trang web CV tốt không chỉ nâng cao thương hiệu của bạn mà còn có thể là một cách để làm bạn khác biệt với các ứng cử viên khác. Nó cho thấy rằng bạn là người chuyên nghiệp trong lĩnh vực công việc của bạn. Thật vậy, các mẫu trang web CV hàng đầu này có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu mới và thăng tiến trong sự nghiệp, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chúc bạn thành công.

_____________________________

Mọi thông tin liên hệ:

ICONICJOB VietNam – Cổng thông tin tuyển dụng nhân sự cấp cao, mạng tìm việc làm, ứng tuyển ngay việc làm mới từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam



Tài Phan có kinh nghiệm 6 năm trong ngành Digital Marketing, luôn muốn chia sẽ những kiến thức hữu ích đến với mọi người. Quan niệm sống của tôi là “Lạc quan luôn là yếu tố dẫn đến thành công, không điều gì có thể thực hiện được mà không có hy vọng và sự tự tin”.
back-to-top iconicjob