Trưởng Phòng Chất Lượng chịu trách nhiệm đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua việc kiểm soát, giám sát và cải tiến các quy trình chất lượng. Vị trí này yêu cầu khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra các giải pháp hiệu quả nhằm đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm kiểm soát và phản hồi khiếu nại của khách hàng (nội bộ - bên ngoài).
- Giám sát, theo dõi việc thực hiện, hiệu lực, hiệu quả của các biện pháp đối phó.
- Chịu trách nhiệm thiết lập các quy trình/tài liệu/kế hoạch kiểm soát chất lượng khi triển khai sản phẩm mới.
- Đánh giá chất lượng các công đoạn tiền sản xuất và sản xuất chính thức.
- Lập các báo cáo liên quan đến cải tiến chất lượng và giám sát chất lượng theo kế hoạch tuần/tháng.
- Đề xuất phương pháp kaizen để nâng cao chất lượng công việc, giảm Leadtime.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.