Vị trí thư ký Tổng Giám đốc phụ trách phiên dịch, biên dịch Nhật – Việt và hỗ trợ đọc hiểu, tổng hợp tài liệu liên quan đến quản lý kinh doanh, làm việc chủ yếu tại văn phòng và thỉnh thoảng tham dự họp với nhà cung cấp.
*Nhiệm vụ chính
- Phiên dịch Nhật – Việt và Việt – Nhật trong các cuộc họp, trao đổi công việc
- Biên dịch tài liệu, văn bản từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại
- Đọc hiểu, phân tích tài liệu liên quan đến quản lý kinh doanh, quản lý bán hàng
- Tổng hợp, sắp xếp và xử lý số liệu, dữ liệu kinh doanh đơn giản
- Làm việc chủ yếu tại văn phòng, thỉnh thoảng tham gia các buổi làm việc với nhà cung cấp cùng lãnh đạo