search
location
briefcase

Sales Manager [ Bình Thạnh - HCM ]

Calendar
Ngày đăng: 23/05/2023
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0030917

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
Level
Cấp độ
Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh

Mô tả công việc

- Đánh giá thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động.
- Lập, triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh định kỳ nhằm đạt mục tiêu doanh số và tăng trưởng.
- Hoạch định, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên kinh doanh.
- Tổ chức hoạt động kinh doanh, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
- Phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Tìm kiếm, mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng.
- Tổ chức triển khai thực hiện công tác truyền thông.
- Xác định thị trường tiềm năng, đánh giá đối thủ và đưa ra giải pháp cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng Tiếng Anh cấp độ lưu loát.
- Tất cả các cuộc họp nội bộ đều sử dụng tiếng Anh.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
- Có kinh nghiệm làm trưởng phòng kinh doanh.
- Có kiến thức về mảng Kinh doanh bán lẻ/online
- Có khả năng quản lý thời gian.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Đam mê kinh doanh và chịu được áp lực công việc.
- Nhiệt tình, năng động và không ngại vất vả.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và điều hành nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo và đàm phán với khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, quyết đoán.

 

* Phúc lợi: 
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Thưởng Tết (mỗi năm một lần), Thưởng thâm niên.
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Company trip, Year End Party, quà tặng các dịp lễ.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe đúng luật định.
- Có bảo hiểm tai nạn 24/7 cho nhân viên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.



back-to-top iconicjob
Loading...