1. Phát triển kinh doanh
Nhắm mục tiêu khách hàng mới, chủ động lập kế hoạch và hành động khi có cơ hội kinh doanh mới, để đưa sản phẩm MSIG đến với khách hàng và doanh nghiệp mới.
2. Dịch vụ khách hàng
- Xem lại danh sách gia hạn để kịp thời nhắc nhở khách hàng
- Cung cấp báo giá cho khách hàng
- Phát hành hợp đồng bảo hiểm
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận khách hàng, bán bảo hiểm và chăm sóc khách hàng
- Tổ chức hội thảo về bảo hiểm phi nhân thọ cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng (giải thích phạm vi bảo hiểm và thủ tục yêu cầu bồi thường)
- Điều phối các cuộc hội thảo về quản lý rủi ro cho các khách hàng hiện tại
- Tiếp cận rủi ro một cách hợp lý tại trang web của khách hàng như cơ bản để đưa ra báo giá, cùng với sự trợ giúp của bộ phận kỹ thuật để thực hiện khảo sát rủi ro tại trang web của khách hàng.
3. Phí bảo hiểm vượt trội / không rõ ràng
- Cập nhật tình hình phí bảo hiểm còn thiếu và theo dõi phí bảo hiểm quá hạn để đảm bảo thu phí bảo hiểm đầy đủ và kịp thời
4. Quản trị kinh doanh
- Báo cáo mọi vấn đề bất thường cho cấp quản lý trực tiếp
5. Với các bộ phận liên quan
- Phối hợp với Phòng Nhân sự phụ trách các vấn đề về Nhân sự và Phòng Tài chính Kế hoạch trong tất cả các công việc liên quan hoặc phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban khác cho các sự kiện đặc biệt do Công ty tổ chức.
6. Hợp tác với Bộ phận Khiếu nại
- Giải quyết khiếu nại một cách suôn sẻ cho khách hàng theo quy trình của công ty.
- Theo dõi bất kỳ trường hợp khiếu nại nào đang chờ xử lý.
- Tổ chức hội thảo quản lý rủi ro / khiếu nại, khảo sát rủi ro tại địa điểm của khách hàng.