Purchasing Manager chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các kế hoạch cung ứng vật tư nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của công ty. Vị trí này đảm bảo các hoạt động đặt hàng, đàm phán và mua nguyên phụ liệu diễn ra đúng tiến độ, đầy đủ và kịp thời, đồng thời đảm bảo chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật tư đầu vào.
Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng kế hoạch, đề xuất phương án cung ứng vật tư đáp ứng cho hoạt động SXKD.
- Triển khai, theo dõi tiến độ công việc đảm bảo các hoạt động đặt hàng, đàm phán, mua nguyên phụ liệu diễn ra đúng, đủ, kịp thời phục vụ cho SXKD.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật tư đầu vào phục vụ hoạt động SXKD.
- Tham mưu cho ban lãnh đạo về thông tin thị trường vật tư may mặc, thông tin các nhà cung cấp phù hợp.
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ vật tư.
- Tổ chức, điều hành mọi hoạt động của phòng vật tư.
- Thực hiện các báo cáo liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc do Ban Giám Đốc giao.