Assistant Manager/ Manager of Purchasing Dept chịu trách nhiệm quản lý hoạt động mua sắm, đánh giá nhà cung cấp và theo dõi tiến độ giao hàng. Vị trí này đảm bảo mua hàng đúng kế hoạch, kiểm soát chi phí và xử lý các vấn đề phát sinh để đạt mục tiêu chung của công ty.
* Nhiệm vụ chính:
- Phụ trách nghiệp vụ mua hàng.
- Quản lý nghiệp vụ, qui trình của bộ phận mua hàng.
- Quản lý nghiệp vụ liên quan đến hệ thống (prones)
- Quản lý, tuyến lựa, đánh giá nhà cung cấp định kì.
- Quản lý, theo dõi PO đã phát và tiến độ giao hàng của nhà cung cấp.
- Quản lý tiến độ hoàn thành mục tiêu của bộ phận (mục tiêu chất lượng, action plan, budget, cost down,...)
- Xử lí những vấn đề phát sinh trong bộ phận (vấn đề chất lượng linh kiện, điều chỉnh kì hạn giao hàng...)
- Thực hiện công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.