- Hoạch định, lên kế hoạch marketing/truyền thông cho doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược MKT để giúp sales đẩy mạnh kinh doanh, phát triển hệ thống bán hàng.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá hoạt động của các bộ phận trong phòng Marketing.
- Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược truyền thông và bán sản phẩm.
- Thực hiện Marketing để mở rộng và phát triển thị trường.
Phó Phòng Phụ Trách Marketing [ Q.1 - HCM ]

Ngày đăng: 30/11/2023
Công việc hết hạn nộp hồ sơ

Tóm tắt công việc

Mức lương

Địa điểm
- Hồ Chí Minh

Cấp độ
Nhân viên

Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quảng cáo, Truyền thông & Sự kiện
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 30-40.
- Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành Marketing/ hoặc ngành nghề liên quan MKT.
- Giỏi các kỹ năng Tiếng Anh và Vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực MKT ít nhất 05 năm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về MKT va MKT trực tuyến; có hiểu biết về phân bón và nông nghiệp; có khả năng thiết lập chiến lược MKT để thúc đẩy bán hàng.
- Lương thỏa thuận (tùy kinh nghiệm & năng lực).