* Công việc quản lý vùng Mekong
- Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Giới thiệu ,quảng bá sản phẩm của Công ty.Định vị, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng ở khu vực phụ trách.
- Thay mặt Công ty làm việc với các Đại lý/NPP về việc triển khai xúc tiến bán hàng tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành target khoán và các chính sách liên quan tới việc phát triển sales tại địa bàn.
- Tuyển dụng và đào tạo sales, kiểm tra, giám sát, đôn thúc các sales hoàn thành mục tiêu target mà công ty giao.
- Lập kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng và đi kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các tỉnh/thành phố do mình phụ trách.
- Thực hiện việc báo cáo định kỳ hoặc báo cáo theo yêu cầu của GĐ Quản Lý Rủi Ro và PGĐ Kinh Doanh Vùng.
- Tham gia các cuộc họp theo quy định tại Văn Phòng Chính.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của GĐ Quản Lý Rủi Ro và Ban Tổng Giám Đốc.
* Công việc trợ lý phòng kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng Chương trình/chính sách bán hàng 2024.
- Xây dựng chính sách lương/thưởng TDV 2024.
- Xem xét chính sách bán hàng 2024 ,đề xuất Makerting 2024.
- Xem xét danh mục và phân vùng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh OTC 2024-2026.
* Công việc phó phòng kinh doanh OTC
- Triển khai công tác bán hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt. Trực tiếp chỉ đạo, phân chia chỉ tiêu doanh số cho từng khu vực. Hỗ trợ Quản Lý Khu Vực/TDV công tác bán hàng và giải quyết vấn đề phát sinh.
- Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên.
- Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng kênh OTC 3 năm tới.
- Xây dựng/xem xét Chương trình/chính sách bán hàng, đề xuất Marketing 2024.
- Xây dựng chính sách lương/thưởng TDV 2024.
- Xem xét danh mục và phân vùng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh OTC 2024-2026.
- Xây dựng, lập target hàng năm.
- Thực hiện/ phối hợp việc thực hiện các kế hoạch đã xây dựng trước đó; triển khai và hướng dẫn việc thực hiện các hoạt động, kế hoạch, chương trình bán hàng. Kiểm tra và rà soát việc thực hiện, thực thi.
- Phân tích, đánh giá kết quả hoạt động, kết quả thực hiện các mục tiêu đã vạch ra về doanh số/ chi phí. Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch Bán hàng và phát triển thị trường.
- Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các chương trình Khuyến mãi, hậu mãi tới khách hàng. Phân tích, đánh giá hiệu quả các chính sách bán hàng, kịp thời đề xuất điều chỉnh chính sách và giải pháp tăng cường hiệu quả.
- Quản lý TDV OTC nhằm đạt mục tiêu doanh số Tháng, Quý, Năm.
- Giám sát công tác thu hồi công nợ Khách Hàng, báo cáo kết quả thu hồi nợ cho Ban Tổng Giám Đốc.
- Xây dựng và phát triển hệ thống Khách Hàng cũ và phát triển Khách Hàng tiềm năng trên địa bàn, phát triển thương hiệu và thị phần.
- Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả.Phối hợp với phòng HCNS tuyển dụng nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ Trình Dược viên.
- Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng và các biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình hoạt động của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Ghé thăm các khách hàng lẻ/Sỉ/NPP theo lịch cố định, lịch thăm viếng hàng tuần/tháng.
- Báo cáo đầy đủ theo quy định hàng tuần/tháng.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của GĐ Quản Lý Rủi Ro và Ban Tổng Giám Đốc.