- Chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại, v.v.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trinh hệ thống.
- Cập nhật tình hình tồn kho khả dụng, đơn hàng phát sinh, kiểm soát và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Kiểm tra hồ sơ đúng quy định và thực hiện billing hóa đơn bán hàng, hóa đơn dịch vụ trên phần mền SAP.
- Theo dõi tình trạng công nợ, phối hợp phòng Kế toán đối chiếu, chiết khấu, tiền lãi chậm thanh toán và các dịch vụ phát sinh liên quan đến công tác bán hàng.
- Nhập các chi phí liên quan đến hoạt động bán hàng, vận chuyển, chi phí hỗ trợ và các chi phí phát sinh hợp lệ khác.
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý khiếu nại.
- Chuẩn bị các mẫu đơn yêu cầu bằng tiếng Nhật.
Nhân Viên Kinh Doanh [ Q.Tân Phú - HCM ]

Ngày đăng: 05/05/2023

Tóm tắt công việc

Mức lương

Địa điểm
- Hồ Chí Minh

Cấp độ
Nhân viên

Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Trình độ tiếng Nhật: N2 hoặc tương đương (không cần bằng cấp).
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường và đã có kinh nghiệm trong ngành dệt may.
- Cẩn thận, chỉn chu, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, đàm phán, tư duy logic, kỹ năng quyết định.
- Có tinh thần học hỏi và cầu thị.
- Thành thạo MS Office, sử dụng các phần mềm thống kê.
* Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Thưởng Tết (mỗi năm một lần), Thưởng thâm niên.
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Company trip, Year End Party.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe đúng luật định.