Nhân Viên Kinh Doanh Ô Tô chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng, từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng trung thành. Vị trí này yêu cầu sự tương tác trực tiếp với khách hàng tại showroom và các sự kiện, nhằm tư vấn và giới thiệu sản phẩm.
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng trung thành và khách hàng dịch vụ.
- Hỗ trợ quản lý khách hàng ở các sự kiện trưng bày và khách hàng vãng lai tại showroom.
- Tư vấn cho khách hàng tại Showroom và ở Sự kiện.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đỗ xe khi tới Showroom.
- Tiếp đón và hướng dẫn, tiễn khách hàng ra về.
- Thực hiện đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và giải thích các tính năng sản phẩm cho khách hàng.
- Tham gia Lái thử xe với khách hàng.
- Đàm phán, thỏa thuận giá và thực hiện giao dịch với khách hàng.
- Quản lý công việc giao xe cho khách hàng.
- Hỗ trợ Liên hệ sau giao xe cho khách.
- Quản lý phụ tùng, phụ kiện theo xe.
- Hỗ trợ thực hiện PDS.
- Hỗ trợ thực hiện PDI.
- Giám sát và thực hiện 5S.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.