- Nhiệm vụ của Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Nhật Bản bao gồm:
- Hỗ trợ lập kế hoạch thiết kế thiết bị nhà bếp cho khách hàng Nhật Bản.
- Bạn sẽ chịu trách nhiệm chính về đề xuất bản vẽ thiết bị và báo giá.
- Tham gia các cuộc gặp gỡ với khách hàng Nhật Bản.
- Chia sẻ với nhà thiết kế bản vẽ in-house Việt Nam.
- Chuẩn bị báo giá và hợp đồng.
- Báo cáo và tư vấn với nhân viên kinh doanh Nhật Bản.
* Công ty sẽ đào tạo bạn để bạn cũng có thể thực hiện công việc bán hàng trong tương lai.
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Nhật Bản - Công Ty Sản Xuất Thiết Bị Nhà Bếp Của Nhật Bản
Ngày đăng: 27/12/2021
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHC0027435
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên chính thức.
- Tiếng Nhật: trình độ N2 (có khả năng nói, bắt buộc đối với các cuộc trò chuyện với khách hàng Nhật Bản).
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng (công việc bán thời gian hoặc thực tập đều được).
- Những người có thể giao tiếp vui vẻ và chủ động.
- Có kinh nghiệm về nghiệp vụ bán hàng.
- Có kiến thức và hiểu biết về bản vẽ.
* Phúc lợi:
- Thưởng Thưởng lễ/thưởng hàng năm, thưởng thâm niên.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật