- Cập nhật nghỉ phép, đăng ký tăng ca từ các phòng ban vào hệ thống;
- Tính công, tính lương và các báo cáo lương hàng tháng;
- Tiếp nhận và trả lời điện thoại gọi đến văn phòng
- Các công việc hành chính như: Kiểm soát, chuyển - nhận công văn và bưu phẩm, bưu kiện đến và đi.
- Và thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu cấp trên.
- Ưu tiên biết tiếng Nhật và từng sử phần mềm;
- Nữ tốt nghiệp đại học (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Luật..);
- Am hiểu về Luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng tiếp thu và thích ứng với công việc được giao.
*Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Xét tăng lương và thăng chức hàng năm.
- Bonus, thưởng hấp dẫn.
- Du lịch công ty hàng năm.
- Chăm sóc sức khoẻ.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.