search
location
briefcase

Kỹ Sư kiểm thử tự động hoá - Công ty sản xuất cà phê Nhật Bản

Calendar
Ngày đăng: 02/08/2021
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0026629

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Bà Rịa–Vũng Tàu
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Chế tạo & Sản xuất - Ô tô & Tự động hóa

Mô tả công việc

1. Đánh giá sự cần thiết phải thay thế các bộ phận trong bảo trì phòng ngừa và sửa chữa, tạo ra trợ cấp cho người lập trình bảo trì trong việc tạo kế hoạch bảo trì.

2. Cung cấp giải pháp kỹ thuật cho các vấn đề không được giải quyết bởi thợ điện, thợ sửa chữa và kỹ thuật viên bảo trì ở cấp thấp hơn.

3. Phát triển các dự án tự động hóa nhỏ, các thành phần và khả năng thích ứng của máy móc và thiết bị, được hướng dẫn bởi kế hoạch, bản vẽ, sơ đồ và các tài liệu cụ thể khác và sử dụng dụng cụ thích hợp.

4. Phát triển các dự án trục nhỏ, cũng như duy trì các thành phần và các thành phần được chèn này (piston, van điện từ, bộ truyền động, v.v.)

5. Tổ chức các hồ sơ tài liệu của ngành, quản lý các thiết bị và dụng cụ đo lường cho sử dụng tập thể trong lĩnh vực điện lực.

6. Thực hiện đặc điểm kỹ thuật, cài đặt và bảo trì sửa chữa, phòng ngừa và dự đoán, của độ phức tạp cao, trong các thiết bị điện nói chung, chẳng hạn như: bảng điều khiển và bảng điện, điện động cơ, máy rung động cơ, bộ máy phát điện, mạch chiếu sáng, nồi hơi, máy nén, đồng hồ đo / máy phát, đồng hồ đo nhiệt độ / máy phát, cân, đầu đốt, v.v.)

7. Thực hiện đặc điểm kỹ thuật, cài đặt, bảo trì, cấu hình điện tử và tự động hóa thiết bị, chẳng hạn như: bộ biến tần, bộ khởi động mềm, CLP, hệ thống giám sát, giao diện người máy, mạng liên lạc hiện trường, v.v.

8. Thực hiện các dịch vụ lắp đặt điện nói chung, chẳng hạn như: lắp đặt ổ cắm, chiếu sáng, định tuyến cáp, lắp ráp ống điện, lắp ráp máng cáp và các loại khác.

9. Đề xuất các cải tiến trong các quy trình, tìm kiếm hiệu suất cao hơn và giảm chi phí.

Yêu cầu công việc

<Bằng Cấp> Tối thiểu: Tốt nghiệp

<Kinh nghiệm>

Tối thiểu: - Biết thiết kế, bảo trì và lắp ráp bảng điện.

- Kiến thức về bảo trì điện và thiết bị đo đạc hiện trường: động cơ, bộ truyền, van điều khiển, bộ truyền động và các bộ phận khí nén và thủy lực.

-Kiến thức về Tự động hóa Công nghiệp: bộ biến tần, bộ khởi động mềm, CLP, hệ thống giám sát, mạng lưới thông tin liên lạc tại hiện trường.

- Kiến thức cơ bản về Điện lạnh công nghiệp

- Kiến thức cơ bản về Khí nén và Thủy lực công nghiệp.

<Yêu cầu bắt buộc>

Tối thiểu: -Skill với các công cụ Windows (Word, Excel, Outlook)

-Kiểm tra các thủ tục bằng cách sử dụng các công cụ kiểm tra như kỹ thuật số nhiệt kế, máy đo tốc độ, Megohmmeter, vôn kế, ampe kế, đa kiểm tra và ống nghe.

- Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề và tình huống (Mới) Kỹ năng ở Bước 7 và WinCC (Mới) Biến tần Siemens

<Ngôn ngữ> Tiếng Anh: Có khả năng đọc và hiểu sách hướng dẫn. CV tiếng Việt có thể chấp nhận được. CV tiếng Anh là một điểm cộng.

*Phúc lợi:

- Bonus, Promotion: 1 năm 1 lần.

- Thưởng lễ, tết hấp dẫn.

- Khám sức khỏe định kỳ. - BHXH, BHYT, BHTN....theo quy định Nhà nước.

- Đào tạo chuyên môn.

- Môi trường thân thiện, năng động.



back-to-top iconicjob
Loading...