HR–GA Leader chịu trách nhiệm quản lý toàn diện công tác nhân sự và hành chính, đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và vận hành hiệu quả. Vị trí này bao gồm quản lý tuyển dụng, lương thưởng, phúc lợi, đào tạo, gắn kết nhân viên, cũng như điều phối các hoạt động hành chính.
* Nhiệm vụ chính:
1. Hành chính
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật và hỗ trợ BOD trong việc lên kế hoạch, thực hiện các dự án của công ty.
- Chỉ đạo và/hoặc trực tiếp thực hiện các thương lượng, giao dịch với đối tác, nhà cung cấp.
- Quản lý và hỗ trợ các chuyên gia nước ngoài (expatriates).
- Tổ chức các sự kiện, cuộc họp nội bộ và tiếp đón khách hàng.
- Kiểm tra và xử lý các yêu cầu thanh toán chi phí vận hành.
2. Nhân sự
- Phân công, quản lý công việc và đào tạo, phát triển kỹ năng cho đội ngũ HRGA.
- Phụ trách công tác tuyển dụng: xây dựng kế hoạch, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và tuyển chọn.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, BHXH và chế độ phúc lợi.
- Quản lý thời gian làm thêm giờ (overtime) của nhân viên.
- Đóng góp ý kiến, rà soát và xây dựng các chính sách nhân sự phù hợp với pháp luật và định hướng công ty.
- Đóng vai trò dẫn dắt trong các hoạt động đào tạo phát triển năng lực và nâng cao sự gắn kết nội bộ.
- Hỗ trợ BOD trong việc tính toán và quản lý ngân sách.;
3. Ngoài ra,
- Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng cải tiến quy trình làm việc & tối ưu chi phí, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo và đóng góp của cấp dưới;
- Đóng góp ý kiến, hỗ trợ đội Kế toán phiên dịch và tóm tắt báo cáo các vấn đề về kế toán;
- Hợp tác với các bên liên quan (công ty mẹ và các công ty con) thực hiện các công việc, project khác.