- Phát triển hệ thống bao gồm điều phối khách hàng, thiết kế, phát triển, thử nghiệm, bảo trì và vận hành.
- Nắm được tình hình quản lý của công ty, tình hình bán hàng, kế hoạch tuyển dụng, kỹ năng của từng nhân viên và các điều kiện hiện tại khác của công ty.
- Làm việc với từng thành viên quản lý để đưa ra và thực hiện các chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phân tích các vấn đề thực tế và các vấn đề tiềm ẩn của khách hàng và đề xuất các giải pháp.
- Điều phối từng nguồn lực cho dự án phụ trách.
- Tiến độ, chất lượng và quản lý lợi nhuận của từng dự án phụ trách
- Quản lý động lực của nhân viên cấp dưới.
- Đánh giá nhân sự của nhân viên cấp dưới.
- Phỏng vấn tuyển dụng nhân viên.