- Chịu trách nhiệm về bộ phận dịch vụ khách hàng của hoạt động nhà hàng.
- Đào tạo và giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và cải thiện các hướng dẫn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Quản lý lịch trình chăm sóc khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu và chuẩn bị báo cáo về các hoạt động của dịch vụ khách hàng.
- Tuyển dụng và phỏng vấn nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Quản lý ca làm việc của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Đánh giá và đề bạt nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện của cửa hàng.
- Quản lý và phân tích thông tin khách hàng.
- Quản lý ngân sách và báo cáo tài chính cho bộ phận khách sạn.
- Phối hợp và liên lạc với các bộ phận khác.
- Tuân thủ và quản lý theo đúng luật pháp, quy định và quy tắc liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng [ Đống Đa - HN ]


Tóm tắt công việc


- Hà Nội


Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật trình độ N3.
- Có kinh nghiệm học tập hoặc làm việc tại Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm làm việc bán thời gian tại Nhật Bản tại izakaya hoặc nhà hàng, hoặc trong ngành dịch vụ.
- Tuổi: tối đa 35 tuổi (đi bộ nhẹ và linh hoạt).
- Giờ làm việc: Giờ làm việc sẽ từ 11:00 đến 24:00, có thể thay đổi.
- Đào tạo: Sau khi vào công ty sẽ có khoảng 1 tháng đào tạo tại TP.HCM.
* Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Thưởng Tết (mỗi năm một lần), Thưởng thâm niên.
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Company trip, Year End Party.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe đúng luật định.
- Có bảo hiểm tai nạn 24/7 cho nhân viên.
- Hỗ trợ chi phí đi lại và trợ cấp ăn trưa.
- Trợ cấp trình độ tiếng Nhật.