- Xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao nhận thức về sản phẩm của công ty.
- Xây dựng, thực hiện và định hướng chiến lược Marketing.
- Hiểu biết về khách hàng và cạnh tranh.
- Thực hiện và phân tích các hoạt động thương hiệu.
- Dẫn dắt các hoạt động tiếp thị, chiến dịch và sự kiện trải nghiệm.
- Về cơ bản, bạn sẽ chịu trách nhiệm về mọi nỗ lực xây dựng thương hiệu của chính mình.
Brand Manager [ Quận 2 - HCM ]

Ngày đăng: 18/09/2023

Tóm tắt công việc

Mức lương

Địa điểm
- Hồ Chí Minh

Cấp độ
Trưởng phòng

Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quảng cáo, Truyền thông & Sự kiện
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Trình độ tiếng Anh thương mại để liên lạc nội bộ.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu sản phẩm.
- Kinh nghiệm quản lý thương hiệu trong các sản phẩm hữu hình B-to-C.