- Quản lý mọi nghiệp vụ của bộ phận Customer Service (CS) bao gồm:
- Nhận P/O từ khách hàng, theo dõi xuất hàng
- Theo dõi forecast, tồn kho nguyên vật liệu và hàng hóa, gửi yêu cầu đến bộ phận Mua Hàng
- Đối ứng yêu cầu khách hàng
- Liên lạc với các bộ phận kinh doanh của công ty mẹ về tình hình tồn kho, sản xuất
- Các công việc liên quan khác của bộ phận theo chỉ đạo của Ban giám đốc công ty (Xe đưa đón từ HCM).
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Dept) [ KCN Long Bình - Đồng Nai ]
Ngày đăng: 08/06/2022
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHC0028663
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Đồng Nai
Cấp độ
Trưởng phòng
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Nữ/ Nam từ 30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên (nghe nói đọc viết)
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, email
- Kinh nghiệm Quản Lý bộ phận CS từ 2 năm trở lên (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành phụ liệu may mặc).
- Ưu tiên UV có thêm kinh nghiệm quản lý sản xuất
* Phúc lợi:
- Thưởng hàng năm.
- Tăng lương hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp... theo quy luật lao động VN.
- Ngày nghỉ có trả lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Company trip.
- Phục cấp đi lại.