Tóm tắt công việc
- - Đồng Nai
Kỹ năng tiếng Nhật: JLPT Level N2
Ngôn ngữ khác:
Tiếng Nhật:
Giao tiếp: Cao cấp
Đọc: Cao cấp - Kỹ năng đọc như người bản xứ
Viết: Cao cấp - Kỹ năng viết như người bản xứ
Mô Tả Công Việc
- Quản lý mọi nghiệp vụ của bộ phận Customer Service (CS) bao gồm:
- Nhận P/O từ khách hàng, theo dõi xuất hàng
- Theo dõi forecast, tồn kho nguyên vật liệu và hàng hóa, gửi yêu cầu đến bộ phận Mua Hàng
- Đối ứng yêu cầu khách hàng
- Liên lạc với các bộ phận kinh doanh của công ty mẹ về tình hình tồn kho, sản xuất
- Các công việc liên quan khác của bộ phận theo chỉ đạo của Ban giám đốc công ty (Xe đưa đón từ HCM).
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ/ Nam từ 30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên (nghe nói đọc viết)
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, email
- Kinh nghiệm Quản Lý bộ phận CS từ 2 năm trở lên (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành phụ liệu may mặc).
- Ưu tiên UV có thêm kinh nghiệm quản lý sản xuất
* Phúc lợi:
- Thưởng hàng năm.
- Tăng lương hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp... theo quy luật lao động VN.
- Ngày nghỉ có trả lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Company trip.
- Phục cấp đi lại.