Vị trí này đóng vai trò là "người cộng sự đắc lực" (Shadow Partner) hỗ trợ toàn diện cho bộ phận Kinh doanh. Ứng viên sẽ đảm nhiệm các công việc từ quản lý dữ liệu khách hàng (CRM), thực hiện các hoạt động Inside Sales (tiếp cận khách hàng, đặt hẹn) đến các công tác hành chính, soạn thảo tài liệu. Đặc biệt, vị trí này yêu cầu khả năng tiếng Nhật xuất sắc để tham gia họp, ghi chép biên bản theo thời gian thực và đưa ra các phản hồi tinh tế cho đội ngũ kinh doanh.
*Nhiệm vụ chính:
- Tạo và quản lý danh sách khách hàng (Nhập liệu và cập nhật thông tin lên hệ thống CRM).
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại và email.
- Sắp xếp cuộc hẹn và quản lý lịch trình thương thảo cho nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ quản lý các chỉ số KPI của Inside Sales.
- Xử lý các yêu cầu/thắc mắc từ khách hàng (qua điện thoại/email).
- Hỗ trợ soạn thảo tài liệu kinh doanh, báo cáo và thực hiện các chỉnh sửa thiết kế đơn giản (bằng Canva...).
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính khác trong bộ phận kinh doanh.
- Tham gia các cuộc họp (MTG) cùng đội ngũ kinh doanh và thực hiện ghi biên bản trực tiếp.
- Đưa ra các phản hồi mang tính xây dựng cho Sales người Nhật dựa trên sự am hiểu về văn hóa và bối cảnh kinh doanh.
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tiếng Nhật: Trình độ N1 (Business Level).
- Khả năng đọc hiểu chính xác các cuộc hội thoại kinh doanh, bản ghi âm thương thảo và email.
- Hiểu rõ các sắc thái văn hóa Nhật Bản (cách nói giảm nói tránh, khả năng "đọc vị" không khí cuộc họp - Kuuki wo yomu).
- Khả năng giao tiếp khéo léo: hiểu ý định của người Nhật, biết cách tôn trọng đối phương nhưng vẫn truyền đạt được các điểm cần cải thiện.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Sales hoặc Inside Sales.
- Hiểu rõ quy trình thương thảo và chốt đơn hàng để đưa ra các phản hồi chính xác.
- Thành thạo PC, Word, Excel, Google Spreadsheet/Docs.
- Không ngại việc nhập liệu vào CRM hoặc hệ thống nội bộ.
- Có kỹ năng chỉnh sửa thiết kế đơn giản trên Canva.
- Đa nhiệm (Multi-tasking): Có thể xử lý đồng thời nhiều việc (email, phản hồi thương thảo, làm báo giá...) với tốc độ nhanh và độ chính xác cao.
- Giao tiếp qua điện thoại: Tự tin, không ngại việc gọi điện thoại cho khách hàng.
- Tác phong nhanh nhẹn, phản hồi yêu cầu nhanh chóng và tuân thủ đúng lịch trình.
- Có tư duy hỗ trợ đồng đội như một "người bạn đồng hành đứng sau", cẩn thận và tỉ mỉ trong từng tác vụ hành chính.
* Lương & Đãi ngộ:
- Mức lương: Lên đến 60,000,000 VND (Gross).
- Thử việc: 2 tháng (Hưởng 85% lương).
- Thưởng Tết.
- Thưởng đánh giá hiệu suất (1 lần/năm).
- Xét tăng lương (1 lần/năm).
- Team building định kỳ hàng quý.
- Nhiều sự kiện nội bộ: 8/3, 20/10, Trung thu, Tiệc cuối năm (Year End Party), v.v.
- Tham gia các CLB thể thao miễn phí: Bóng đá, Yoga, Cầu lông...
- Tiện ích: Pantry cung cấp miễn phí cà phê, trà, mì ly...
- Chăm sóc Sức khỏe
- Bảo hiểm Xã hội: Được đóng BHXH trên 100% mức lương thực nhận (Full lương).
- Bảo hiểm Sức khỏe: Hưởng gói bảo hiểm sức khỏe riêng Dr.JOY Care.
- Khám sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm (tại bệnh viện liên kết).
- Văn hóa: Môi trường làm việc phẳng (flat) và cởi mở, luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp và đề xuất mới.
- Đào tạo: Hệ thống đào tạo và giáo dục bài bản; được Quản lý trực tiếp hỗ trợ và hướng dẫn tận tình.