Vị trí này chịu trách nhiệm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh các công tác văn phòng, tài liệu, phiên dịch, và xử lý các vấn đề hành chính, không yêu cầu chịu trách nhiệm về doanh số.
*Nhiệm vụ chính
- Hỗ trợ biên/phiên dịch Anh – Việt các chứng từ, tài liệu phòng kinh doanh, các chương trình bán hàng và quảng cáo.
- Hỗ trợ chuẩn bị Hợp đồng khách hàng (theo mẫu có sẵn) và các chính sách bán hàng.
- Hỗ trợ làm thanh toán công tác phí, tiền xe hàng tháng cho nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp các thông tin từ nhân viên thị trường gửi về, liên quan đến các vấn đề chất lượng sản phẩm, báo cáo thử hàng mẫu và sản phẩm mới.
- Lập các báo cáo liên quan công việc theo định kỳ (ngày, tuần, tháng) và theo yêu cầu của trưởng bộ phận.