Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ bán hàng, từ quản lý hồ sơ, xử lý đơn hàng, nhập dữ liệu đến theo dõi tiến độ sản xuất và quản lý công nợ. Nhân viên Sales Admin cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và tiếp nhận ý kiến khách hàng.
*Nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng. Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống. Theo dõi đơn hàng sản xuất để đảm bảo đáp ứng đúng lịch giao hàng.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng phụ trách. Kiểm soát và đối chiếu công nợ hàng tuần. Quản lý đơn hàng và các tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc bán hàng khác theo yêu cầu.
- Từ 7h30 đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6. (Thứ 7 hỗ trợ khách hàng nếu có phát sinh - được tính OT nếu có Check in tại công ty).