Quản lý Tổng vụ chịu trách nhiệm điều hành và giám sát toàn bộ ba mảng chức năng cốt lõi: Tài chính/Kế toán, Nhân sự/Lao động và Hành chính/Pháp lý.
*Nhiệm vụ chính:
- Giám sát công tác chốt sổ kế toán hàng tháng và hàng năm, lập ngân sách và quản lý dòng tiền.
- Thực hiện rà soát cuối cùng các tờ khai thuế và tiến hành phân tích P&L (Lãi/Lỗ) phục vụ cho việc mở rộng nhiều cửa hàng.
- Báo cáo các dữ liệu tài chính trọng yếu cho Ban quản lý.
- Phát triển chiến lược nhân sự cho việc mở cửa hàng thứ hai.
- Xây dựng các chính sách về đánh giá hiệu suất và chính sách lương thưởng.
- Đảm bảo tuân thủ Luật Lao động Việt Nam và quản lý, xử lý các vấn đề/rủi ro phức tạp về lao động.
- Giám sát và hỗ trợ các thủ tục về giấy tờ hành chính và cấp phép cho việc mở cửa hàng thứ hai.
- Quản lý và thực hiện kiểm tra pháp lý đối với tất cả các hợp đồng của công ty, bao gồm cả hợp đồng thuê mặt bằng.