- Thực hiện công việc phát triển nền tảng tiếp thị "Ad Ebisu".
Hiện tại, công ty đang phát triển với hệ thống 30 người ở Nhật Bản và 40 người ở Công ty con của Việt Nam, nhưng sau khi phát triển một chính sách nhằm tăng cường hơn nữa khả năng phát triển và hiểu biết về địa điểm, các công nghệ sản phẩm như lựa chọn và giới thiệu công nghệ mới
- Tham gia vào sự phát triển của sản phẩm như một hệ thống đo lường quảng cáo, làm tăng giá trị của sản phẩm, đồng thời tạo hệ thống tổ chức ngày càng vững chắc.
■ Giới thiệu về EBis QUẢNG CÁO
Nền tảng tiếp thị với thị phần số 1 về đo đạc hiệu quả quảng cáo.
Ngoài việc đo lường hiệu quả của loại quảng cáo gặt hái được nhiều thành công, còn đo lường hơn 36 tỷ dữ liệu nhật ký liên hệ của người dùng hàng năm, từ
tiếp thị nội dung và quảng cáo video, là những thước đo cho tiềm năng
khách hàng. Hơn nữa, bằng cách sử dụng AI, cùng một người dùng có thể được suy ra từ một lượng lớn dữ liệu với độ chính xác cao và hiệu suất tiếp thị là
được cải thiện đáng kể.