Quản Lý Bộ Phận ISO_Assistant Manager chịu trách nhiệm xây dựng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng (QMS) và môi trường (EMS) theo các tiêu chuẩn quốc tế.
* Nhiệm vụ chính:
- Hoạch định, thúc đẩy và kiểm soát Hệ thống quản lý chất lượng (QMS), Hệ thống quản lý môi trường (EMS) để đảm bảo các hoạt động của hệ thống tuân thủ các yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, IATF 16949:2016 và các yêu cầu của ISO 14001:2015 dựa trên phương sách của Tập đoàn.
- Thiết lập, tiêu chuẩn hóa, xem xét và cập nhật định kỳ hệ thống tài liệu/quy trình vận hành tiêu chuẩn để đảm bảo việc áp dụng một cách hiệu lực & cải tiến liên tục của EMS và QMS.
- Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo liên quan đến chất lượng và môi trường (nội bộ và bên ngoài) cho các bộ phận để củng cố và nâng cao năng lực của hệ thống EMS và QMS.
- Quản lý quá trình đánh giá nội bộ, đánh giá bên ngoài của Tổ chức chứng nhận, bao gồm kiểm soát sự không phù hợp phát sinh trong các cuộc đánh giá cho đến khi hoàn tất.
- Quản lý quá trình xem xét lãnh đạo đáp ứng theo yêu cầu của các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, IATF 16949:2016 và ISO 14001:2015.
- Cập nhật, đánh giá các yêu cầu của khách hàng, lập kế hoạch đáp ứng các yêu cầu này. Đối ứng các cuộc đánh giá hệ thống quản lý của khách hàng khi cần thiết.
- Cập nhật kịp thời, đánh giá và lập kế hoạch hành động phù hợp để tuân thủ các yêu cầu của các văn bản
quy phạm pháp luật liên quan về môi trường của Việt Nam.
- Quản lý các dữ liệu môi trường đảm bảo báo cáo kịp thời đến Tập đoàn theo chương trình giảm thiểu CO2 (hệ thống Eco-Track), đáp ứng các báo cáo môi trường của cơ quan quản lý nhà nước.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chất lượng.