search
location
briefcase

QA Manager

Calendar
Ngày đăng: 13/11/2024
Code Job Job code: JHC0034544

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hà Nội
  • Thái Nguyên
Level
Cấp độ
Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Chế tạo & Sản xuất - Kiểm định chất lượng

Mô tả công việc

QA Manager chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các hoạt động liên quan đến kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm (ATTP) trong quá trình sản xuất. Vị trí này yêu cầu khả năng lãnh đạo nhóm QA, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của công ty, yêu cầu pháp lý và mong đợi của khách hàng.

Nhiệm vụ chính:​

- Hoạch định kế hoạch kiểm soát Chất lượng và ATTP và yêu cầu pháp lý, các yêu cầu của khách hàng và của công ty. 
- Lãnh đạo nhóm QA và phối hợp chặt chẽ với bộ phận có liên quan để duy trì và cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Lập kế hoạch (thiết lập, sửa đổi, cập nhật) quản lý các tiêu chuẩn quản lý Chất lượng và ATTP trong sản xuất.
- Kiểm tra việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, ATTP và đề xuất cải tiến các vấn đề chất lượng, ATTP.
- Chủ trì các hành động liên quan đến Khắc phục phòng ngừa.
- Chủ trì vận hành hệ thống quản ISO 9001, ISO22000, FSSC22000.
- Chuẩn bị báo cáo về Chất lượng và ATTP cho các bên liên quan yêu cầu.
- Đối ứng các cuộc đánh giá bên thứ 3 hoặc Khách hàng và chủ trì các hoạt động khắc phục, cải tiến.
- Giải quyết Khiếu nại của Khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Đại học hoặc tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Có ít nhất 10 năm làm việc chuyên môn trở lên và có ít nhất 5 năm làm quản lý các phòng ban liên quan đến thực phẩm hoặc đồ uống.
* Kiến thức chuyên môn
-  Kiến thức về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm (ISO9000, ISO 22000, HACCP, GMP,FSSC 22000)
- Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng.
- Kiến thức vi sinh và hóa học thực phẩm.
- Quản lý rủi ro và phân tích nguy cơ.
* Kỹ năng chuyên môn.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý và giám sát.
- Kỹ năng giao tiếp và đào tạo.
- Kỹ năng quản lý dự án và lập kế hoạch.
- Kỹ năng lãnh đạo và xây dựng văn hóa chất lượng.
* Kỹ năng mềm cần thiết.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết xung đột.
- Tư duy sáng tạo và linh hoạt.
* Năng lực cần thiết.
- Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề.
- Quản lý rủi ro và ra quyết định.
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Năng lực tư duy chiến lược.
- Năng lực đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Sự tỉ mỉ và chú ý đến chi tiết.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...