Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ quy trình mua sắm nguyên vật liệu, hàng hóa và sản phẩm phục vụ cho sản xuất. Công việc bao gồm tìm nguồn cung ứng, đàm phán hợp đồng, quản lý đơn hàng trên hệ thống, theo dõi tiến độ giao hàng và đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ.
*Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm nguyên vật liệu, hàng hóa và sản phẩm cần thiết cho sản xuất.
- So sánh và đánh giá các nhà cung cấp, đàm phán các điều khoản hợp đồng và giá cả để đảm bảo hiệu quả chi phí.
- Nhập chi tiết đơn hàng (nhà cung cấp, số lượng, giá cả) vào hệ thống nội bộ.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng theo kế hoạch.
- Cập nhật thông tin sản phẩm đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
- Phân tích và đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng để hỗ trợ đội nhóm và các phòng ban khi cần thiết.