Giám đốc Quản lý Tiến độ Dự án chịu trách nhiệm thiết lập, chuẩn hóa và giám sát khung quản lý tiến độ cho toàn bộ các dự án chiến lược của công ty.
*Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng và chuẩn hóa các tiêu chuẩn, quy trình và công cụ để lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ dự án trên toàn tổ chức.
- Phát triển và duy trì các thư viện định mức thời gian và nguồn lực cho các loại hình công việc/dự án khác nhau.
- Giám sát tiến độ của toàn bộ danh mục dự án, đảm bảo sự phân bổ nguồn lực và lịch trình phù hợp với mục tiêu chiến lược của công ty.
- Làm việc chặt chẽ với các Giám đốc Dự án, bộ phận Tài chính và bộ phận Sản xuất/Phát triển để đồng bộ lịch trình và yêu cầu nguồn lực.