Vị trí này làm việc trực tiếp tại Trụ sở chính (Head Office), đóng vai trò là trợ lý ngôn ngữ và chuyên môn cho Chủ tịch. Không chỉ dừng lại ở phiên dịch, Thư ký Chủ tịch cần có khả năng đọc hiểu và phân tích các tài liệu quản lý kinh doanh trong ngành bán lẻ, hỗ trợ xử lý số liệu và tháp tùng Chủ tịch trong các buổi làm việc quan trọng.
*Nhiệm vụ chính:
- Phiên dịch & biên dịch Nhật – Việt trong các cuộc họp, tài liệu, trao đổi nội bộ.
- Đọc hiểu, phân tích tài liệu liên quan đến quản lý kinh doanh – sales management.
- Hỗ trợ sắp xếp và xử lý các số liệu, báo cáo đơn giản.
- Làm việc chủ yếu tại Trụ sở chính, thỉnh thoảng đi cùng Chủ tịch tham dự buổi làm việc với nhà cung cấp.