- Thực hiện các thủ tục liên quan mua hàng trong nước.
- Thương lượng giá, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, và soạn hợp đồng Mua bán/Đơn đặt hàng với NCC.
- Theo dõi tiến độ sản xuất với NCC cũng như giải quyết các vấn đề liên qua đến hàng hóa/dịch vụ.
- Thường xuyên nghiên cứu, thị sát, và đánh giá thị trường cung cấp hàng hóa liên quan đến lĩnh vực mua hàng của mình.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Phụ Trách Mua Hàng [ Bến Cát - Bình Dương ]
Tóm tắt công việc
- Bình Dương
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế hoặc những ngành nghề có liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kĩ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Tổ chức sắp xếp.
- Kiên nhẫn, điềm tĩnh.
- Chịu áp lực về vấn đề phát sinh và tiến độ công việc.
- Nơi làm việc: Bình Dương, Thị xã Bến Cát.
- Giới tính: Nam/Nữ, ưu tiên Nữ.
* Phúc lợi:
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, từ 7:30 -16:00
- Có xe đưa đón từ Ngã Tư Bình Phước.
- Đóng bảo hiểm full lương, bảo hiểm 24/24.
- Thử việc 2 tháng, lương 100% trong thời gian thử việc.
- Thưởng lễ 1/1, 30/4, 2/9, thưởng Tết âm lịch ~ 2 tháng lương.
- Du lịch hàng năm.