Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý toàn diện dữ liệu khách hàng, từ khâu thu thập, nhập liệu, bảo trì đến phân loại và phối hợp với các phòng ban liên quan để nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng.
*Nhiệm vụ chính:
- Thu thập và nhập liệu thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau .
- Cập nhật, phân loại và bảo trì dữ liệu khách hàng định kỳ, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ và đồng bộ trên các nền tảng.
- Thực hiện liên kết dữ liệu khách hàng với các kênh bán hàng trực tuyến, ví dụ như các sàn thương mại điện tử và website công ty.
- Phối hợp với bộ phận Marketing và CSKH để triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng, khảo sát và thu thập phản hồi.
- Thống kê, báo cáo dữ liệu khách hàng và hiệu quả các chiến dịch tương tác theo tuần/tháng/quý.