Vị trí này thuộc Bộ phận Xuất Nhập Khẩu, chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ hành chính cho các hoạt động kinh doanh và đối ứng khách hàng. Nhân viên sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Trưởng Bộ phận XNK, tập trung vào xử lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ team Sales và học hỏi các nghiệp vụ XNK.
*Nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ các công việc chung của phòng Xuất Nhập Khẩu và học hỏi theo hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng Bộ Phận XNK.
- Xử lý và đối ứng các hồ sơ, tài liệu liên quan đến khách hàng.
- Tham gia gặp gỡ khách hàng cùng team Sales để hỗ trợ các công việc hành chính liên quan.
- Chi tiết công việc sẽ được phân công theo khả năng và lộ trình đào tạo.