Nhân viên Marketing Trường Đại Học chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược marketing nhằm nâng cao hình ảnh và thu hút sinh viên tiềm năng. Vị trí này đòi hỏi sự sáng tạo, khả năng phân tích và kỹ năng giao tiếp để đảm bảo các hoạt động marketing được thực hiện hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.
Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ liên quan Quản lý chất lượng, các hoạt động quản lý rủi ro trong bệnh viện.
- Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong Bệnh viện để trình cấp trên và Ban Giám đốc phê duyệt.
- Tổng kết, báo cáo hoạt động của công tác được phân công, kết quả công tác cải tiến chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh.
- Hỗ trợ các nhóm chất lượng tại các khoa, phòng thực hiện các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng.
- Tham gia đánh giá chất lượng bệnh viện.
- Tổ chức huấn luyện cho mạng lưới Quản lý chất lượng bệnh viện.
- Đôn đốc, hỗ trợ các khoa, phòng, cá nhân thực hiện đúng kế hoạch quản lý chất lượng của bệnh viện.
- Những công việc khác khi được phân công.