1. Phát triển kinh doanh
Nhắm mục tiêu khách hàng mới, chủ động lập kế hoạch và hành động khi có cơ hội kinh doanh mới, để đưa sản phẩm MSIG đến với khách hàng và doanh nghiệp mới.
2. Dịch vụ khách hàng
- Xem xét danh sách gia hạn để có những nhắc nhở kịp thời cho khách hàng.
- Cung cấp báo giá cho khách hàng.
- Để phát hành các hợp đồng bảo hiểm.
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận khách hàng, bán bảo hiểm và chăm sóc khách hàng.
- Tiến hành hội thảo về bảo hiểm phi nhân thọ cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng (giải thích phạm vi bảo hiểm và thủ tục yêu cầu bồi thường)
- Điều phối các cuộc hội thảo về quản lý rủi ro cho các khách hàng hiện tại.
- Chi tiết được trao đổi trong buổi phỏng vấn.