- Các công việc Nhân viên kinh doanh bao gồm:
- Tư vấn, chăm sóc và tìm kiếm khách hàng mới.
- Quản lý, theo dõi Hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau Hợp đồng.
- Gặp gỡ khách hàng/nhà cung cấp, thu thập thông tin và xử lý dự án.
- Chuẩn bị các dự toán gửi khách hàng/Điều chỉnh ngày giao hàng/Đáp ứng chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Nhân Viên Kinh Doanh [ Ba Đình - HN ]


Tóm tắt công việc


- Hà Nội


Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật N2 hoặc kỹ năng tiếng Anh thông thạo.
- Có kinh nghiệm bán hàng cho các công ty công nghiệp tối thiểu 2 năm( như Công ty sản xuất phụ tùng ô tô, sản xuất các linh kiện, bộ phận kim loại cho các nhà sản xuất điện.)
*Ưu tiên:
- Có mối quan hệ với nhà cung cấp.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua hoặc phân phối
- Có kinh nghiệm bán hàng trong một công ty thương mại xử lý các bộ phận để sản xuất máy công cụ hoặc trong một công ty sản xuất.
* Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Du lịch công ty hàng năm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN, v.v.) .
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.