- Các công việc của Nhân viên hỗ trợ kinh doanh bao gồm:
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng như tìm kiếm khách hàng mới, lập hợp đồng mua bán, Đơn đặt hàng….
- Kiểm tra đơn hàng từ khách hàng và kiểm soát ngày giao hàng.
- Nhập dữ liệu bán hàng và báo cáo kết quả hàng tháng.
- Kiểm soát hàng tồn kho, quản lý tín dụng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh [ Ba Đình - HN ]

Ngày đăng: 28/11/2022
Công việc hết hạn nộp hồ sơ

Tóm tắt công việc

Mức lương

Địa điểm
- Hà Nội

Cấp độ
Nhân viên

Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ vui vẻ với phụ nữ.
- Tiếng Nhật N2 trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt bằng email.
- Có kinh nghiệm về bán hàng là một lợi thế.
* Phúc lợi:
- Thưởng hàng năm trung bình 2 tháng lương.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Du lịch công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty như: phụ cấp ăn trưa, đi lại, sinh hoạt, ...