search
location
briefcase

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng [ KCN Hoà Mạc - Hà Nam ]

Calendar
Ngày đăng: 10/05/2023
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHN0030845

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hà Nam
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

- Phối hợp với từng bộ phận để giao sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng đúng thời hạn.
- Khi xảy ra sự cố về chất lượng, phối hợp với từng bộ phận trong công ty để giải quyết.
- Quản lý tiến độ hợp tác với trụ sở chính tại Nhật Bản và các cơ sở khác trong ASEAN và Trung Quốc. (Tiếng Nhật 80%, Tiếng Anh 20%).
- Phối hợp với các bộ phận để soạn thảo và hoàn thiện hợp đồng.
- Hỗ trợ sự kiện bán hàng của công ty.
- Tiếp nhận và quản lý thiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý thiếu nại đó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng.
- Giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán.
- Yêu cầu kỹ năng Excel/Word/Email.
- Kiến ​​thức về thương mại, XNK.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm vẫn có thể ứng tuyển (Ưu tiên: 2 năm trở lên trong lĩnh vực sales, CS, mua hàng, v.v.)
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở công ty sản xuất.
- Tiếng Anh trung cấp.
- Tiếng Nhật N2.
- Có thể bắt đầu nhận việc càng sớm càng tốt.

 

* Phúc lợi: 
- Thưởng Tết (mỗi năm một lần), Thưởng thâm niên.
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Company trip, Year End Party.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe đúng luật định.
- Tăng lương mỗi năm 1 lần (theo năng lực và cấp bậc).
- Thưởng: tháng lương thứ 13 cố định & thưởng doanh số tháng 4.
- Phụ cấp trách nhiệm chức vụ.
- Trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp nhà ở, trợ cấp mẫu giáo, v.v.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Bảo hiểm MSIG, Bảo hiểm tai nạn lao động 24/7.
- Ngoài ra, các chế độ khác theo quy định của pháp luật.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...