search
location
briefcase

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Calendar
Ngày đăng: 01/10/2024
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0034280

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Bình Dương
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tận tâm và chuyên nghiệp để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Vị trí này yêu cầu ứng viên có khả năng làm việc trực tiếp với khách hàng từ các khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và hỗ trợ phát triển các dự án mới.

Nhiệm vụ chính:

- Công việc chính là chăm sóc khách hàng, hỗ trợ những công việc khác của sales.
- Tham gia phát triển các dự án mới, khách hàng mới.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, .... trong tập đoàn.
- Trao đổi thông tin về hàng xuất.
- Theo dõi thông tin về sản phẩm từ khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, ...
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (trao đổi trực tiếp, email, ...)
- Tiếng Nhật giao tiếp (N3 trở lên).
- Kinh nghiệm vị trí CS khoảng 2 năm.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Có thể đi công tác nước ngoài.

* Phúc lợi: 

- Du lịch 2 năm/lần.
- Quà tết, quà sinh nhật, quà 8/3, quà trung thu, ...
- Có xe đưa đón nhân viên từ HCM đến BD và ngược lại (3 tuyến xe: Thủ Đức, Tân Bình và Bình Thạnh).
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Xét thưởng và tăng lương hàng năm.
- Có cơ hội được huấn luyện đào tạo thêm nhiều kỹ năng trong công việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...