Nhân Viên Marketing chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc sư, chủ đầu tư và nhà phát triển dự án, nhằm quảng bá và thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm của công ty trong các dự án xây dựng.
* Nhiệm vụ chính:
1. Khả năng lập kế hoạch và thiết lập chiến lược để thuyết phục các đơn vị tư vấn thiết kế, chủ đầu tư sử dụng sản phẩm của công ty cho các dự án của họ.
- Xác định các đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị kiến trúc, chủ đầu tư quan trọng trong ngành xây dựng.
- Phân loại các đơn vị kiến trúc, đơn vị tư vấn thiết kế, nhà phát triển, chủ đầu tư.
- Thường xuyên đến thăm các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà phát triển, chủ đầu tư.
- Hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp những sản phẩm phù hợp.
2. Thiết lập mối quan hệ kinh doanh chặt chẽ với các nhà chỉ định dự án.
- Đến thăm & duy trì mối quan hệ đối với các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà phát triển, chủ đầu tư.
- Xác định ai nên là khách hàng mục tiêu.
3. Thực hiện tư vấn cho các dự án cụ thể và thực hiện một số hoạt động cần thiết
- Tổ chức các buổi tham quan nhà máy, giới thiệu sản phẩm…
- Quyết định các hoạt động tài trợ thích hợp cho các đơn vị kiến trúc, đơn vị tư vấn thiết kế, nhà phát triển, chủ đầu tư.
4. Chủ động cung cấp thông số kỹ thuật, bản vẽ điển hình để hỗ trợ hiệu quả cho đội ngũ bán hàng nhằm tăng Doanh số bán hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đơn vị kiến trúc, đơn vị tư vấn thiết kế, nhà phát triển, chủ đầu tư.
- Tiếp cận dự án kịp thời để cung cấp các giải pháp kỹ thuật.
- Phối hợp giữa Đội ngũ bán hàng với các đơn vị kiến trúc, đơn vị tư vấn thiết kế, nhà phát triển, chủ đầu tư.
5. Thiết lập tài liệu phục vụ công tác thuyết trình, đang tải quảng cáo lên trang mạng xã hội, cập nhật Catalogue, hồ sơ năng lực công ty….