Vị trí này chịu trách nhiệm toàn diện về các nghiệp vụ Nhân sự cốt lõi: Tiền lương & Phúc lợi (C&B), Tuyển dụng, Quản lý Dữ liệu và Gắn kết nhân viên.
*Nhiệm vụ chính:
- Điều hành toàn bộ nghiệp vụ tính lương, phúc lợi (bao gồm cả nhân viên nước ngoài), xử lý các vấn đề BHXH, PIT với cơ quan chức năng, và kiểm soát chi phí lao động theo ngân sách.
- Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng (end-to-end), đồng thời hỗ trợ xây dựng nguồn nhân tài và lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động HR.
- Duy trì, kiểm toán tính chính xác của cơ sở dữ liệu HR và hồ sơ nhân viên. Đề xuất cải tiến và thử nghiệm các giải pháp/hệ thống mới để nâng cao hiệu suất.
- Phát triển các hoạt động gắn kết để xây dựng văn hóa công sở, đồng thời tư vấn cho nhân viên về Luật Lao động, thỏa ước và các chính sách C&B của công ty.